THỰC TẬP NƯỚC NGOÀI 3 QUỐC GIA

THỰC TẬP NƯỚC NGOÀI 3 QUỐC GIA

✈️ Chiều 19/3/2023 đoàn Study Tour 3 quốc gia Singapore, Malaysia, Philippines đã đáp máy bay về lại Tp.HCM với vô vàn kiến thức, trải nghiệm tầm cỡ cùng sự lưu luyến sau chuyến học tập.
 
🇸🇬 Tại Singapore, cả đoàn được học tập về nền văn hóa đa dạng tại Singapore. Người tham gia học được cách vì sao một quốc gia với diện tích rất nhỏ nhưng lại rất phát triển và là một trong số những “con rồng Châu Á”. Song đó, cả đoàn đến thăm và trải nghiệm địa điểm đa văn hóa nổi bật là Little India, học tập được cách mà người Ấn Độ làm việc được ở tất cả mọi nơi trên thế giới. Trải nghiệm hệ thống MRT nhanh và hiện đại nhất châu Á. Cùng với đó là địa điểm Marina Bay Sands với hệ kết cấu Cantilever dài nhất thế giới.
 

🇲🇾 Tại Malaysia, cả đoàn có dịp tham quan công trình biểu tượng Petronas Twin Towers. Cùng với đó, cả đoàn trải nghiệm hệ thống xe bus điện, sử dụng năng lượng sạch. Đến với khu mua sắm sầm uất Lot 10 Pavilion và trải nghiệm món ăn địa phương Malaysia.

🇵🇭 Tại Philippines, đây là nơi cả đoàn trải nghiệm học tập và làm việc như một Kỹ sư toàn cầu - Công dân toàn cầu. Các bạn được học tập tại đại học Enderun và làm việc trực tiếp với các chuyên gia công ty BMB Steel Philippines, một trong những nhà thầu kết cấu thép lớn trong khu vực. Sau những giờ học tập là những trải nghiệm, tham quan sinh hoạt tại những địa điểm và sự kiện chuyên môn - hấp dẫn - sang trọng.

Học tập tại ngôi trường danh giá Enderun

Tham quan, kết nối việc làm tại Công ty Filipino Creazione, Manila, Philippines

Tham quan, kết nối việc làm tại Công trường, Công ty BMB Steel, Manila, Philippines

Thành viên đoàn VSE trao đổi cơ hội việc làm cùng đại diện Phòng Nhân sự Công ty BMB Steel Philippines & giao lưu, kết nối cùng các kỹ sư, kiến trúc sư tại văn phòng BMB tại Manila, Philippines

 

 

 

 

Bài sau