KẾT NỐI VIỆC LÀM CÙNG BMB STEEL

KẾT NỐI VIỆC LÀM CÙNG BMB STEEL

Coffee share là một chương trình kết nối việc làm thiết thực nhất do VSE phối hợp cùng các đối tác doanh nghiệp tổ chức.

Ngày 18 tháng 7 năm 2022, Học viện VSE cùng công ty BMB Steel đã tổ chức 1 buổi tham quan doanh nghiệp và trò chuyện về cơ hội việc làm tại trụ sở công ty BMB Steel.

Đại diện từ BMB Steel Chị Đinh Mai Ly (Quản lý tuyển dụng - Phòng Nhân sự) và Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết (Quản lý dự án - Phòng dự án) đã có những chia sẻ thiết thực nhất đến các bạn.

Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra và được chính doanh nghiệp giải đáp tạo nên sự sẵn sàng cho các bạn trong quá trình làm việc sắp tới. Ngoài ra, còn có những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai đến với các bạn sau buổi hôm nay.

Câu hỏi tiêu biểu trong buổi COFFEE SHARE:
- Bạn Phan Lực, Sinh viên ĐH Bách Khoa Tp.HCM: “Khi em đổi qua một môi trường làm việc mới, làm thế nào em có thể tiếp cận và làm quen với văn hóa làm việc cũng như với anh/chị trong công ty ạ!”. Chị Tuyết trả lời: “Khi đổi qua một môi trường mới, em cứ là chính mình để tiếp cận với văn hóa công ty một cách tự nhiên nhất. Đây là mối quan hệ Win-Win đôi bên cùng có lợi nên cứ rời đi nếu cảm thấy mình không hợp để gắn bó lâu dài.”
- Bạn Huỳnh Hảo, Kỹ sư Xây dựng ĐH Bách Khoa Tp.HCM: “Cho em hỏi ứng tuyển cho một công ty nhiều lần có ‘kỳ cục’ quá không ạ?” – Câu trả lời của Chị Ly: “ Không đâu em, em ứng tuyển nhiều lần nhà tuyển dụng tụi chị sẽ thắc mắc xem đây là ai và cũng cho thấy được sự quyết tâm của em trong việc ứng tuyển vào công ty. Điều này không những không phiền mà còn chứng minh em là người kiên định và có mục tiêu định hướng rõ ràng trong công việc.”

Ngoài ra, các Chị Mai Ly và Chị Ánh Tuyết còn chia sẻ thêm việc học ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh và tiếng Hoa chuyên ngành rất quan trọng vì các cơ hội làm việc ở nước ngoài như: Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Myanmar, Thailand,… tại BMB Steel cũng như những công ty khác luôn rộng mở cùng với những mức đãi ngộ cực kì hấp dẫn: trợ cấp cho kỹ sư Việt Nam tại nước ngoài, được về Việt Nam nghỉ ngơi định kỳ, lương thưởng hấp dẫn.

 

 

Bài trước Bài sau