STUDY TOUR TẠI NIRO CERAMIC GROUP

STUDY TOUR TẠI NIRO CERAMIC GROUP

Sáng ngày 06/08/2022, trời Sài Gòn mưa lất phất nhưng chuyến Study Tour đến NIRO Ceramic Group cũng không vì thế mà trì hoãn lại. NIRO Ceramic Group hoạt động tại 6 quốc gia (Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, Philippines), chuyên cung cấp các dòng gạch men cao cấp cho những dự án: nhà hàng, resort, khách sạn 5 sao.

 

Với sự tham gia của các bạn học viên VSE là các sinh viên, kỹ sư xây dựng, vật liệu xây dựng, và đặc biệt nhất là sự góp mặt của PGS. TS. Phạm Trung Kiên (Giảng viên Khoa Công nghệ Vật liệu, ĐH Bách Khoa TP.HCM). Trên tinh thần sẵn sàng học hỏi những kiến thức mới, tất cả mọi người điều tham gia và trao đổi một cách rất sôi nổi.

Trong chuyến học tập ngoại khóa này, nhiều kiến thức mới được cung cấp: đặc tính kỹ thuật của từng loại gạch, quy trình sản xuất, biện pháp thi công lát gạch, ứng dụng trong các dự án tầm cỡ quốc tế như tháp đôi Petronas Twins Tower tại Malaysia,... với sự training song ngữ chuyên ngành (Anh - Việt), giúp các học viên của VSE được va chạm thực tế ngay sau những buổi học trên lớp.

Được giao lưu, học tập bằng tiếng Anh chuyên ngành xây dựng từ các Chuyên gia tại NIRO CERAMIC GROUP.

 

Đặc biệt nhất là “Gạch men chống trượt Slip Stop”, đây là loại gạch với công nghệ mới, bề mặt càng có nhiều nước thì độ chống trượt cũng càng tăng lên gấp nhiều lần so với những loại thông thường khác. Cả đoàn ai cũng cảm thấy thích thú về loại gạch Slip Stop này.

Tất cả những kiến thức mà các Chuyên gia trình bày trong chuyến Study Tour mang lại một góc nhìn rất thiết thực trong xây dựng.

VSE luôn giúp học viên hoàn thiện hơn cho bản thân về kiến thức kỹ thuật, ngoại ngữ, tiêu chuẩn và văn hóa, để sẵn sàng trở thành một kỹ sư toàn cầu, cùng với đó là kết nối việc làm đến các doanh nghiệp đa quốc gia.

 

Bài trước Bài sau