STUDY TOUR TẠI KIRBY SEA

STUDY TOUR TẠI KIRBY SEA

Sáng ngày 20/08/2022, Study Tour - học tập ngoại khoá tại KIRBY SEA diễn ra cùng với sự góp mặt của các bạn học viên VSE và kỹ sư xây dựng, cơ khí, quản lý công nghiệp tại các trường: ĐH. Bách khoa TP.HCM, ĐH. Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, ĐH. Giao thông vận tải TP.HCM, ĐH. Tôn Đức Thắng, ĐH Mở TP.HCM.

 

Trong buổi học tập ngoại khóa này, được hướng dẫn trực tiếp bởi ban quản lý Học Viện VSE, kết hợp cùng đại diện KIRBY SEA - Mr. Lucas và các quản lý, kỹ sư tại nhà máy để có cái nhìn cụ thể hơn về quy trình sản xuất, gia công kết cấu thép, kỹ thuật thiết kế gia công, thi công công trình, cũng như an toàn lao động, đảm bảo chất lượng trong nhà máy từ một tập đoàn đa quốc gia.

 

Kỹ sư tại nhà máy Kirby hướng dẫn về kỹ thuật gia công kết cấu thép, các loại cấu kiện khác nhau áp dụng cho từng loại công trình khác nhau, từ dân dụng đến công nghiệp.

 

Kết thúc một hành trình dài, các học viên VSE đã trang bị thêm được những điều bổ ích từ trải nghiệm thực tế, nâng cao kiến thức trên con đường hướng đến một kỹ sư toàn cầu.

 

Bài trước Bài sau