STUDY TOUR TẬP ĐOÀN ĐẠI DŨNG

STUDY TOUR TẬP ĐOÀN ĐẠI DŨNG

NHÀ MÁY SẢN XUẤT KẾT CẤU THÉP CHO SÂN VẬN ĐỘNG WORLD CUP 2022

Vào 21/12/2022, Học viện VSE phối hợp cùng Tập đoàn Đại Dũng đã tổ chức chuyến học tập thực tế tại nhà máy An Hạ. Với sự tham dự của hơn 30 giảng viên, sinh viên và học viên của VSE từ các trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, ĐH HUTECH, ĐH Mở TPHCM, chương trình đã được diễn ra thành công và mang đến nhiều giá trị, kiến thức mới cho cả đoàn.

Nhà máy An Hạ đạt tiêu chuẩn quốc tế LEED GOLD (chứng nhận công trình xanh sử dụng vật liệu và hệ thống vận hành sản xuất thân thiện với môi trường), và là nhà máy có công suất lớn nhất trong 7 nhà máy của Tập đoàn Đại Dũng. Đặc biệt, toàn bộ kết cấu thép thi công cho sân vận động Lusail và Ras Abu phục vụ World Cup 2022 đã được gia công, sản xuất tại đây.

Anh Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Công đoàn giới thiệu và chào mừng Học viện VSE đến với Nhà máy An Hạ - Tập đoàn Đại Dũng.

Anh Nguyễn Văn Định - Giám đốc Nhà máy An Hạ phát biểu giới thiệu về nhà máy.

Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phó Giám đốc Nhân sự giới thiệu về Tập đoàn Đại Dũng.

Anh Vũ Văn Trịnh - Trưởng Phòng Hành chính Nhân sự Nhà máy An Hạ, chia sẻ về chính sách đãi ngộ và đào tạo nhân sự.

Trong buổi học tập thực tế này, Học viện VSE cùng các chuyên gia từ Tập đoàn Đại Dũng đã hướng dẫn chi tiết về quy trình sản xuất, gia công kết cấu thép, kỹ thuật thiết kế gia công, thi công công trình, cũng như an toàn lao động, đảm bảo chất lượng trong nhà máy.

Cả đoàn được các chuyên gia từ tập đoàn Đại Dũng hướng dẫn về gia công kết cấu thép.

Anh Nguyễn Văn Định - Giám đốc Nhà máy An Hạ - Tập đoàn Đại Dũng chia sẻ rằng: “Để trở thành doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản xuất, cung cấp các cấu kiện cho sân vận động mùa giải World Cup 2022 tại Qatar, Tập đoàn Đại Dũng đã đầu tư rất nhiều vào nguồn nhân lực. Lộ trình đào tạo và thăng tiến được chuẩn bị cho từng cá nhân làm việc tại Đại Dũng. Chúng tôi luôn có những kỳ đào tạo trong và ngoài nước để giúp nhân viên học hỏi thêm về những công nghệ mới nhằm nâng cao hiệu suất công việc”.

Theo đó, Anh Nguyễn Quang Tri - Giám đốc Học viện VSE cũng tiếp lời: “Hôm nay, VSE cùng với các quý giảng viên, sinh viên và học viên đến tham quan học tập tại Nhà máy An Hạ với mục tiêu cùng nhau học tập, chia sẻ. Học viện VSE rất trân trọng cơ hội được trải nghiệm thực tế này và cũng rất tự hào khi Tập đoàn Đại Dũng đã mang tinh thần Việt, tri thức Việt vươn ra biển lớn”.

 

Bài trước Bài sau