TRAO HỌC BỔNG KỸ SƯ XÂY DỰNG - VƯƠN RA THẾ GIỚI I ĐẠI HỌC HUTECH

TRAO HỌC BỔNG KỸ SƯ XÂY DỰNG - VƯƠN RA THẾ GIỚI I ĐẠI HỌC HUTECH

Tại buổi trao học bổng, có một câu hỏi được mạnh dạn đưa ra và có nhiều câu trả lời thuyết phục:

🙋‍♂️ Bạn sinh viên Lê Văn Tài - khoa Xây Dựng HUTECH hỏi: Khi phỏng vấn, doanh nghiệp đánh giá ứng viên có tố chất lãnh đạo là bao gồm những tố chất nào?

👨‍💻 TS. Trần Tuấn Nam - Phó trưởng khoa Xây Dựng HUTECH chia sẻ: Các bạn phải thể hiện tác phong chuyên nghiệp, cách hành văn trong CV, mail đạt được 5D: Đúng, Đủ, Đẹp, Đẹp hơn nữa, Đẳng cấp.

👨‍💻 Anh Huỳnh Kim Thịnh - Tổng giám đốc Học Viện VSE chia sẻ: Doanh nghiệp sẽ tìm thấy tố chất lãnh đạo ở bạn trong khi phỏng vấn thông qua các câu hỏi Định hướng tương lai, Định hướng nghề nghiệp để nhìn thấy tư duy nhạy bén, sáng tạo và tầm nhìn của các bạn.

Đại diện Doanh nghiệp trao học bổng đến Đại diện Trường ĐH Hutech.

(Từ trái) Anh Huỳnh Kim Thịnh, Tổng Giám đốc VSE - Thầy Trần Tuấn Nam, Phó Trưởng Khoa Xây dựng Trường ĐH HUTECH - Anh Trần Hoàng Thiện, Giám đốc BMB Steel.

👨‍💻 Anh Trần Hoàng Thiện - Giám đốc BMBSteel chia sẻ: Tố chất của người lãnh đạo được thể hiện qua tầm nhìn chiến lược, khả năng hiểu biết tổng quát, khả năng đàm phán, thuyết phục. Tất cả các tố chất đó đều thuộc về kỹ sư kinh doanh kỹ thuật, họ có khả năng kinh doanh một sản phẩm chuyên biệt trị giá hàng trăm tỉ đồng mặc dù sản phẩm chưa được hình thành trước đó. Làm được những điều đó thì họ chắc chắn có những tố chất lãnh đạo tương lai. Vì vậy, trong các doanh nghiệp vị trí kỹ sư kinh doanh sẽ tiệm cận với các vị trí lãnh đạo tương lai.

Bên trên là điều thú vị nho nhỏ trong buổi trao học bổng tại Đại Học Hutech diễn ra vào ngày 11/11/2020 vừa qua thành công, tốt đẹp 🎉🎉🎉

 

Bài trước Bài sau