TIẾP SỨC Ý CHÍ - TRƯỜNG ĐH BÁCH KHOA TP.HCM 05.2021

TIẾP SỨC Ý CHÍ - TRƯỜNG ĐH BÁCH KHOA TP.HCM 05.2021

BUỔI LỄ TRAO HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN BỘ MÔN VẬT LIỆU XÂY DỰNG | TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 5.2021

Ngày 07/05/2021 vừa qua, Học Viện VSE có tham gia buổi trò chuyện thân mật cùng các sinh viên bộ môn Vật Liệu Xây Dựng - Khoa Kỹ Thuật Xây Dựng – Trường Đại Học Bách Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh.

Buổi trò chuyện có sự góp mặt quý báu:

👨‍🏫 Thầy TS. Lê Hoài Long – Phó Trưởng Khoa Kỹ Thuật Xây Dựng – Trường Đại Học Bách Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh.

👩‍🏫 Cô TS. Bùi Phương Trinh – Trưởng Bộ Môn Vật Liệu Xây Dựng – Trường Đại Học Bách Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh.

🔹 Anh Huỳnh Kim Thịnh – Tổng Giám Đốc Học Viện VSE đã có những truyền đạt về bước khởi đầu con đường sự nghiệp và kinh nghiệm làm việc của chính mình. Đặc biệt hơn nữa là chia sẻ tận tâm về nhu cầu tuyển dụng rất lớn từ công việc chuyên môn đến công việc tổng hợp trong ngành xây dựng cho các bạn sinh viên tham dự.

Anh Huỳnh Kim Thịnh - Tổng Giám Đốc Học Viện VSE đang chia sẻ những kinh nghiệm trong chuyến hành trình của mình cho các bạn sinh viên.

Cùng chuyên đề đó, Thầy Cô cũng phân tích sâu sắc hơn về quá trình học tập gắn liền với xu hướng nghề nghiệp tương lai.

🔹 Cô Trinh tâm sự: Thế mạnh của bộ môn Vật Liệu Xây Dựng là được đào tạo về quy trình vận hành, dây chuyền sản xuất, vì thế các bạn hoàn toàn tự tin với kiến thức nền kỹ thuật trang bị tại trường để đi ra làm việc tại các nước khu vực Đông Nam Á và trên thế giới.

Cô Trinh tâm sự với các bạn sinh viên, khuyên các bạn nên tự tin với kiến thức nền đã được trang bị.

🔹 Thầy Long nhắn nhủ: Ngoài chương trình đào tạo chuyên môn kỹ thuật tại trường, các bạn sinh viên cần trau dồi, học hỏi thêm các kỹ năng chuyên môn và ngoại ngữ bên ngoài trường. Chỉ có chủ động nâng cao trình độ mới có thể thực hiện hoá được mục tiêu ra là kỹ sư giỏi.

Thầy Long cũng đồng thời nhắn nhủ đôi lời đến các bạn sinh viên ngành Xây Dựng trường ĐH Bách Khoa TP.HCM.

Vì thế, các bạn sinh viên hãy tìm mọi cách cố gắng để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính bản thân mình, lúc đó mới có thể gặp được tình yêu nghề nghiệp đích thực với các tập đoàn, công ty lớn trên thế giới. Rồi tự nhiên chính các bạn sẽ là một trong những nhân tố đưa tên tuổi kỹ sư xây dựng 🇻🇳 Việt Nam vươn ra thế giới.

🔥Tiếp sức ý chí – Học Viện VSE đã trao 4 suất học bổng (Tổng kinh phí tương đương 84,000,000 VND) bao gồm học bổng 💰 tài chính và học bổng 📕📗 học thuật cho các bạn sinh viên bộ môn Vật Liệu Xây Dựng – Trường Đại Học Bách Khoa Hồ Chí Minh. Chúc các bạn tìm được tình yêu nghề nghiệp của đời mình!

 

 

Bài trước Bài sau