HỌC BỔNG KỸ SƯ TOÀN CẦU 2022 - ĐH SPKT TP.HCM

HỌC BỔNG KỸ SƯ TOÀN CẦU 2022 - ĐH SPKT TP.HCM

Kết nối là một yếu tố quan trọng để làm nền tảng cho hành trình Vươn xa của các kỹ sư.

Sáng ngày 08/10/2022, tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM với sự đồng tổ chức của Khoa Xây dựng và Học Viện VSE, hơn 300 sinh viên - các kỹ sư tương lai đã có một cơ hội quý báu kết nối với những vị lãnh đạo có sức ảnh hưởng:

  • Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.
  • Ông Trịnh Tiến Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Đại Dũng.

Hơn 300 sinh viên tham dự buổi tọa đàm

Với sự đồng chia sẻ từ đại diện khoa Xây dựng nhà trường, Thầy Trần Tuấn Kiệt và đại diện Học Viện VSE, Anh Nguyễn Quang Tri, rất nhiều câu hỏi từ các bạn sinh viên đã được giải đáp cụ thể, thiết thực.

Các bạn sinh viên tích cực đặt câu hỏi

Tất cả các vị diễn giả đều nhấn mạnh tầm quan trọng của việc trau dồi ngoại ngữ, và đây cũng là một trong những yêu cầu tuyển dụng tại Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn Đại Dũng.

Ông Lê Viết Hải nhấn mạnh: “Mục tiêu sắp tới của Hòa Bình là phát triển công nghiệp xây dựng tổng thầu ra nước ngoài, cụ thể tại Canada, Mỹ, Úc và Châu Âu, chính vì vậy, yêu cầu thiết yếu trong tuyển dụng nhân sự làm việc tại Hòa Bình là: Ngoại ngữ”.

Ông Lê Viết Hải (Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình)

Hơn 80% dự án Đại Dũng đã và đang thực hiện trên 40 quốc gia tại nước ngoài, việc nhân sự phải sử dụng được Tiếng Anh là bắt buộc. Bên cạnh ngoại ngữ, Ông Trịnh Tiến Dũng còn khuyên các sinh viên nên tìm hiểu và nâng cao thêm kiến thức về áp dụng công nghệ mới trong ngành xây dựng. 

Ông Trịnh Tiến Dũng (Chủ tịch tập đoàn Đại Dũng) 

Với mong muốn góp phần phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật Việt Nam, ươm mầm sinh viên kỹ thuật vươn tầm quốc tế, Học Viện VSE - Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình - Tập đoàn Đại Dũng đồng tài trợ chương trình học bổng “Kỹ sư toàn cầu” cho sinh viên Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Tp.HCM.

Đại diện Doanh nghiệp trao học bổng Kỹ sư toàn cầu đến Đại diện Trường ĐH SPKT. TPHCM

(Từ trái sang) Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch TĐ Xây dựng Hoà Bình - Bà Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, Phó Chủ tịch TĐ Đại Dũng - Thầy Đặng Bá Ngoại, ĐH SPKT Tp.HCM - Ông Huỳnh Kim Thịnh, Tổng Giám đốc VSE

Những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức đến các bạn sinh viên có những câu hỏi hay

Xem lại chia sẻ quý báu từ các vị diễn giả tại tọa đàm Kết nối & Vươn xa theo link sauhttps://www.youtube.com/watch?v=0IM4AOCWq-A

 

 

 

 

 

 

Bài sau