INDIAN FRIENDS

INDIAN FRIENDS

Nhận lời mời từ các đối tác Ấn Độ, Ban lãnh đạo Học viện Kinh doanh & Kỹ thuật Việt Nam (VSE Institute) đã có chuyến đến thăm Ấn Độ trong tuần vừa qua, 05/12/2022.

"Khi phần đông chúng ta chỉ mới tiếp cận khái niệm cơ bản về trí tuệ nhân tạo - AI, thì tại Ấn Độ, họ đã phát triển nhiều chương trình đào tạo chuyên sâu cho lĩnh vực này. Như tại Đại học GITAM, họ đã có ngành học hệ đại học: AI & ML in Construction (Artificial Intelligence & Machine Learning - Trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực Xây dựng). Tôi cho rằng người Ấn Độ có thể đi nhiều nơi trên thế giới để làm kinh doanh và giữ những vị trí cao trong các doanh nghiệp toàn cầu là do họ đã được trang bị đầy đủ các kỹ năng và kiến thức, đáp ứng kịp thời nhu cầu của nền kinh tế thế giới", Tổng Giám đốc Học viện VSE nhận định.

Trong chuyến công du này, Ban lãnh đạo Học viện VSE đã thăm ba đối tác, là ba đại học hàng đầu Ấn Độ: Đại học JAIN, Đại học GITAM và Đại học DSU (Dayananda Sagar University).

TGĐ Học viện VSE, Engr. Huỳnh Kim Thịnh (giữa) trân trọng nhận quà lưu niệm tại văn phòng Phó hiệu Trưởng Đại học DSU, Dr. Bala Murthy (phải).

Mỗi đại học tại đây đều có 5 đến 8 trường đại học 'con' trực thuộc. Hơn thế nữa, Đại học GITAM và Đại học DSU, còn có một bệnh viện trực thuộc, nằm trong khuôn viên của đại học. Đây là các bệnh viện lớn, phục vụ khám chữa bệnh cho người dân và nghiên cứu, đào tạo Y Khoa.

TGĐ Học viện VSE đến thăm và làm việc cùng các Giám đốc khối Quốc tế, Đại học JAIN, Ấn Độ.

Trường Kinh doanh CMS Business School là một Trường Đại học trực thuộc Đại học JAIN tại Bangalore, Ấn Độ. CMS là một trong những trường đại học đào tạo khối ngành kinh tế hàng đầu phía Nam, Ấn Độ. Các sinh viên tốt nghiệp từ CMS đều làm việc tại những tập đoàn lớn trên thế giới như: IBM, Google, Amazon, KPMG, Deloitte, TATA, Bosch, Schindler,...Và nhiều trong số họ giữ các vị trí quản lý cấp cao.

Ban Lãnh đạo Học viện VSE trò chuyện cùng các sinh viên start-up tại Trung tâm đổi mới sáng tạo, thuộc Đại học GITAM, Vizag, Ấn Độ.

Giao lưu, học tập văn hoá, truyền thống Ấn Độ tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, thuộc Đại học GITAM, Ấn Độ.

Luôn giữ vững mục tiêu từ những ngày đầu thành lập, Học viện VSE định hướng phát triển trở thành một tổ chức đào tạo với quy mô quốc tế, tạo nhiều cơ hội học tập, giao lưu, phát triển nghề nghiệp toàn cầu cho nguồn nhân lực Việt Nam, mở rộng, kết nối các cơ hội kinh doanh quốc tế cho doanh nghiệp nước nhà. Với tinh thần đó, Học viện VSE đã thống nhất hợp tác cùng các đối tác Ấn Độ, những người bạn thân thiện, luôn chào đón chúng ta đến cùng học tập, kinh doanh và làm việc.

"Các chương trình liên kết đào tạo giữa Học viện VSE và các Đại học, Doanh nghiệp Ấn Độ sẽ chính thức được triển khai từ năm 2023. Đây sẽ là một cơ hội lớn cho chúng ta hòa mình vào thế giới một cách nhanh nhất", Ban Lãnh đạo Học Viện VSE khẳng định.

 

Bài trước Bài sau