ĐÓN TIẾP ĐẠI HỌC ENDERUN PHILIPPINES

ĐÓN TIẾP ĐẠI HỌC ENDERUN PHILIPPINES

Philippines là một trong những quốc gia có số lượng người dân ra nước ngoài làm việc chiếm tỷ trọng lớn trên toàn cầu. Việc này đã đóng góp tích cực cho nền kinh tế Philippines. Theo thống kê hằng năm, tổng lượng tiền kiều hối từ những người Philippines làm việc tại nước ngoài gửi về cho gia đình của họ, chiếm đến 10% GDP cả nước.

Từ thực tế này cho thấy, người Philippines đã được học tập, đào tạo đầy đủ các kiến thức và kỹ năng cần thiết để sẵn sàng tham gia vào thị trường công việc toàn cầu.

Với tầm nhìn và định hướng phát triển một tổ chức đào tạo mang tầm vóc quốc tế, trang bị kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, kết nối nhiều cơ hội học tập và việc làm toàn cầu cho nguồn nhân lực Việt Nam, sáng ngày 14/11/2022, Ban Lãnh đạo Học viện Kinh doanh & Kỹ thuật Việt Nam (VSE Institute) đã có buổi đón tiếp đại diện Đại học Enderun từ Philipines đến thăm và làm việc.

 

Ông D. Perez, Phó Chủ tịch Đại học Enderun Philippines chia sẻ tại buổi làm việc: "Chúng tôi rất vui khi liên kết đào tạo cùng VSE Institute. Tôi đang có một cảm giác tuyệt vời cùng quý vị. Tôi tin rằng đây là một khởi đầu rất tốt để hai bên cùng nhau phát triển những chương trình đạo tạo chất lượng nhất".

Đại học Enderun được biết đến là một trong những đại học chất lượng cao toạ lạc tại khu vực trung tâm của Thủ đô Manila, Philippines. Sau buổi làm việc, Học viện VSE và Đại học Enderun đã thống nhất cùng nhau phối hợp đào tạo cho các chương trình: Tiếng Anh chuyên ngành, Study-tour và Quản lý dự án (CAPM).

Bài trước