XÚC TIẾN HỌC TẬP CÙNG NỀN KỸ THUẬT MALAYSIA

XÚC TIẾN HỌC TẬP CÙNG NỀN KỸ THUẬT MALAYSIA

Gamuda Berhad là tập đoàn kỹ thuật, xây dựng, hạ tầng đứng đầu Malaysia. Được thành lập từ năm 1976, trải qua hơn 46 năm hoạt động, tập đoàn Gamuda đã kiến tạo nên nhiều công trình hạ tầng đòi hỏi tính chất kỹ thuật rất cao (như hầm chui, công trình cầu, MRT, đường cao tốc, nhà máy điện), cùng nhiều khu đô thị (townships) phục vụ cho đời sống, kinh doanh tại Malaysia và nhiều nơi trên thế giới như Anh, Úc, Đài Loan, Singapore, Việt Nam.

Ngày 13.12.2022, Học viện Kinh doanh & Kỹ thuật Việt Nam (VSE Institute) có chuyến thăm khu đô thị Celadon City và làm việc tại Gamuda Land Vietnam (trực thuộc tập đoàn Gamuda Berhad Malaysia).

Với sứ mệnh tạo nên những đô thị bền vững, những thành phố xanh Green City, Gamuda Land luôn thực hiện những dự án mang tinh thần hòa hợp với thiên nhiên, bảo vệ môi trường và hệ sinh thái.

Khu đô thị xanh Celadon City, Tân Phú, Tp.HCM

(Nguồn ảnh: Gamuda Land)

Theo Đại diện Gamuda Land, Chị Samantha cho biết: “Tất cả các công trình của chúng tôi trên khắp thế giới đều hướng đến tính chất bền vững. Và để thực hiện được điều này tại Celadon City, chúng tôi đã bắt đầu từ 15 năm trước, từ khâu quy hoạch, thiết kế kiến trúc, chọn lựa nhà thầu, nhà cung cấp vật tư thi công xây dựng (phải đảm bảo vật liệu được sản xuất theo tiêu chuẩn xanh), cho đến lúc đi vào vận hành như hiện tại.”

Tổng Giám đốc VSE Institute, Kỹ sư Huỳnh Kim Thịnh cũng chia sẻ: “Những công trình, những khu đô thị bền vững là tương lai mà toàn cầu đang hướng đến. Tập đoàn Gamuda đã kiến tạo thành công nhiều khu đô thị xanh tại Malaysia và nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới. Các kiến trúc sư, kỹ sư, sinh viên đều nên học tập thêm nhiều về các công nghệ, kỹ thuật mới này.”

 

Bài trước Bài sau