CHÀO ĐÓN THỨ TRƯỞNG BỘ DU LỊCH PHILIPPINES

CHÀO ĐÓN THỨ TRƯỞNG BỘ DU LỊCH PHILIPPINES

Vào 07.09.2023, VSE Institute hân hoan chào đón Thứ trưởng Bộ Du lịch Philippines, Mr. Shahlimar Tamano đến thăm và trò chuyện trong chuyến công tác tại Việt Nam và tham quan Tp.HCM của Ông cùng phái đoàn Bộ Du lịch Philippines (PDOT).

PDOT là cơ quan quản lý các hoạt động du lịch học tập – Study tour, Edutourism của Philippines.

🛫 Nhằm tạo sự thuận tiện và đẩy mạnh hơn nữa kết nối giữa Việt Nam và Philippines trên các lĩnh vực kinh tế, thương mại, du lịch, du học, Mr. Huỳnh Kim Thịnh, Tổng Giám đốc VSE đã đề xuất với Thứ trưởng Shahlimar về việc triển khai đường bay thẳng từ Tp.HCM, Việt Nam đến Cebu, Philippines.

🛬 Thứ trưởng Shahlimar nhiệt liệt hoan nghênh: “Chúng tôi hiểu rằng đối với doanh nhân, thời gian rất quý báu, nếu phải tốn thêm 4-5 giờ đợi transit tại Manila để đến Cebu sẽ gây rất nhiều cản trở, bất tiện. Du lịch và Du học cũng vậy. Chúng tôi rất cảm kích đề xuất này và sẽ tiến hành trao đổi cùng các cơ quan quản lý giữa Việt Nam và Philippines để có thể sớm triển khai đường bay thẳng từ Tp.HCM đến Cebu”.

------------------------

Theo dõi các chương trình study tour, du học tiếng Anh Philippines tại Trang thông tin VSE Global Study Center - Xúc tiến du học

------------------------

VSE Institute là một Doanh nghiệp xã hội (Not-for-profit). Hoạt động vì mục tiêu xã hội và lợi ích cộng đồng.

Chúng tôi hướng đến việc trang bị kiến thức và kỹ năng cho thế hệ trẻ Việt Nam hội nhập quốc tế.

Đồng thời phối hợp xúc tiến các hoạt động thương mại, hỗ trợ giáo dục, kết nối kinh doanh - việc làm. Chung tay cùng các doanh nghiệp, tổ chức, ban ngành, chính phủ, góp phần phát triển đất nước Việt Nam 🇻🇳 Vươn tầm thế giới.

Bài trước Bài sau