HỌC VIỆN VSE - UY TÍN TRONG ĐÀO TẠO

HỌC VIỆN VSE - UY TÍN TRONG ĐÀO TẠO

(Báo Xây dựng) - Tekla Forum Vietnam 2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 22/7 đã khép lại chuỗi sự kiện Diễn Đàn Tekla Việt Nam 2022 với nhiều ấn tượng và hình ảnh đẹp.

Vượt khỏi phạm vi hội thảo về phần mềm Tekla, sự kiện mở ra nhiều chủ đề và hoạt động thú vị như triển khai BIM tại Việt Nam, chia sẻ kinh nghiệm kết hợp các công cụ khác bên cạnh Tekla trong dự án thật, khu triển lãm thiết bị trắc địa - khảo sát của Trimble, dịch vụ đào tạo bổ trợ kỹ năng cho kỹ sư xây dựng…

Tin tức trên Báo Xây dựng đăng ngày 27/07/2022

Là các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ cho ngành xây dựng tại Việt Nam, hai nhà đồng tài trợ cho sự kiện Tekla Forum Vietnam 2022 là Công ty TNHH Đất Hợp và Học Viện VSE cũng nhận được nhiều quan tâm từ khách tham dự tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Anh TB - khách tham dự và là kỹ sư kết cấu cho biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm ngoại ngữ nhưng chưa tìm được trung tâm uy tín cũng như chuyên biệt cho ngành Xây dựng. Thông qua hội thảo, anh đã tìm hiểu được các thông tin khóa học cần thiết từ Học Viện VSE để nâng cao kỹ năng, đáp ứng tốt hơn cho công việc của mình.

Theo baoxaydung.com.vn

 

Chi tiết xem tại: https://baoxaydung.com.vn/tekla-forum-vietnam-2022-khong-chi-la-mot-hoi-thao-phan-mem-xay-dung-336843.html?fbclid=IwAR2skL3vv3A2A09y60G89GWU9QEgqv24EAnMBBBH5_HEV7gMBgVi4gzS_jY&s=cl&fs=e

 

Bài trước Bài sau