ĐÀO TẠO KỸ NĂNG MỀM TẠI TRƯỜNG ĐH SPKT TP.HCM

ĐÀO TẠO KỸ NĂNG MỀM TẠI TRƯỜNG ĐH SPKT TP.HCM

Research from Harvard University, the Carnegie Foundation, and Stanford Research Center found that 85% of career success comes from having well-developed soft skills and people skills. Hard skills, including technical skills and knowledge, only make up 15% of career success.

Theo nghiên cứu từ Đại học Harvard, Quỹ Carnegie và Trung tâm nghiên cứu Stanford, cho biết rằng 85% thành công trong sự nghiệp đến từ việc phát triển tốt các kỹ năng mềm.

Hiểu được tầm quan trọng này, ngày 25/02/2023, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cùng Học viện VSE đã phối hợp tổ chức buổi huấn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên các ngành Kinh doanh quốc tế, Quản lý công nghiệp và Công nghệ thông tin.

Với sự hướng dẫn chính từ các chuyên gia Ấn Độ, buổi học đã được diễn ra trong không khí sôi động cùng nhiều ‘activities’. Thú vị nhất là 100% hoạt động đào tạo được tiến hành bằng tiếng Anh.

Hy vọng rằng, với những chia sẻ từ các chuyên gia cùng định hướng từ nhà Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Tp.HCM đã mang đến cho các bạn sinh viên một góc nhìn mới hơn về tầm quan trọng của Kỹ năng mềm và Kỹ năng giao tiếp chuẩn quốc tế.

 

Bài trước Bài sau