TEKLA FORUM VIETNAM 2022

TEKLA FORUM VIETNAM 2022

BIM đã trở nên phổ biến và dần được áp dụng trong ngành Xây dựng tại Việt Nam.

Tuy nhiên để có thể áp dụng BIM 100% là việc không nhiều doanh nghiệp hiện tại có thể làm được.

Tekla Forum Vietnam 2022 được chủ trì bởi Konia Group, diễn ra tại khách sạn Sheraton Saigon vào 22/07/2022, đã giải đáp nhiều thắc mắc trong việc ứng dụng BIM nói chung và TEKLA nói riêng. Đến tham dự sự kiện là hơn 300 kỹ sư xây dựng từ các công ty nhà thầu xây dựng, chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế và các chuyên gia đang hoạt động trong ngành Xây dựng.

Với tinh thần cùng đóng góp cho sự phát triển ngành Kỹ thuật Việt Nam nói chung và ngành Xây dựng nói riêng, Học Viện VSE đã đồng hành cùng sự kiện Tekla Forum Vietnam 2022.

Sự kiện đã được diễn ra trong không gian trang trọng, mang phong cách quốc tế, người tham dự không những được cung cấp những xu hướng ứng dụng mới trong ngành, mà còn là một dịp gặp gỡ, giao lưu cùng nhau vô cùng thú vị.

Khách tham dự dùng tiệc trưa và giao lưu, kết nối cùng nhau.

Mr. Huỳnh Kim Thịnh - Tổng Giám đốc VSE cùng Mr. Michael Evans - Giám đốc Toàn cầu Trimble.

Anh TB - khách tham dự và là kỹ sư kết cấu cho biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm ngoại ngữ nhưng chưa tìm được trung tâm uy tín cũng như chuyên biệt cho ngành Xây dựng. Thông qua hội thảo, anh đã tìm hiểu được các thông tin khóa học cần thiết từ Học Viện VSE để nâng cao kỹ năng, đáp ứng tốt hơn cho công việc của mình. - Theo Báo Xây dựng.

 

 

 

 

 

 

Bài trước Bài sau