VSE THIẾT LẬP VĂN PHÒNG LIÊN LẠC TẠI ẤN ĐỘ

VSE THIẾT LẬP VĂN PHÒNG LIÊN LẠC TẠI ẤN ĐỘ

“Từ ngày đầu thành lập, tôi luôn định hướng xây dựng VSE trở thành một tổ chức mang tầm vóc quốc tế.

Chúng tôi đồng thời thực hiện rất nhiều hoạt động lớn nhỏ khác nhau, có những việc tiến hành giữa chừng phải ngừng lại vì không phù hợp, không đủ nguồn lực chuyên môn và ngân sách. Có việc phải ‘xây đi xây lại’ 5-7 lần mới thành.

Hơn 3 năm hoạt động, 2 đợt Covid, 2022-2023 nền kinh tế suy giảm nghiêm trọng do nhiều nguyên nhân mà chúng ta đều rõ. Không riêng gì VSE, đây là khó khăn chung của mọi doanh nghiệp tại Việt Nam, vì vậy, chúng tôi buộc phải thích nghi, luôn tìm mọi giải pháp vượt qua khó khăn và giữ vững mục tiêu hoạt động.

Đến nay, với sự nỗ lực xây dựng và phát triển VSE, chúng tôi đã hoàn chỉnh các sản phẩm và dịch vụ, nhiều hoạt động đạt được sự công nhận quốc tế, cụ thể:

1. Đào tạo

Hiện VSE có thể triển khai hơn 100 chương trình đào tạo ngắn hạn trong các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật, công nghệ và kỹ năng ngoại ngữ. Tất cả chương trình đều được chuẩn hoá quốc tế.

Minh chứng gần nhất là vào tháng 7 vừa qua, VSE đã đào tạo và cấp chứng nhận cho 30 bạn Mã Lai trong một chương trình trao đổi quốc tế được chủ trì bởi Cơ quan Giáo dục Malaysia.

Ngoài ra, chúng tôi đã hoàn thiện một nền tảng đào tạo online với nhiều tính năng độc đáo và hữu ích.

2. Tổ chức hội nghị, hội thảo

Chúng tôi đã tổ chức/đồng tổ chức hơn 15 hội nghị, hội thảo chuyên đề. Trong đó có 3 hội thảo quy mô lớn, với sự tham dự của nhiều đại biểu quốc tế.

3. Kết nối việc làm

VSE đã tổ chức 11 chương trình tham quan doanh nghiệp, study tour kết nối việc làm. Trong đó có 2 chương trình diễn ra tại Singapore, Philippines, Malaysia.

Tháng 9 qua, chúng tôi cũng đã kết nối việc làm thành công cho 1 kỹ sư tại nước ngoài.

4. Kết nối kinh doanh, xúc tiến thương mại

Chúng tôi đang làm việc cùng các doanh nghiệp nước ngoài có kế hoạch đầu tư tại Việt Nam. Và, nhiều doanh nghiệp Việt Nam có mong muốn phát triển, kết nối với khách hàng tại thị trường quốc tế.

Đồng thời, lên kế hoạch tổ chức các chuyến business tour-xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế trong năm 2024.

5. Tài trợ học bổng

Là một doanh nghiệp xã hội, hoạt động vì mục tiêu xã hội và lợi ích cộng đồng, VSE cùng đối tác tài trợ nhiều chương trình huấn luyện giúp sinh viên Việt Nam phát triển, với tổng ngân sách đã tài trợ tương đương hơn 600 triệu VND.

Tất cả sinh viên sau khi hoàn tất chương trình học bổng đều có khởi đầu công việc tốt.

Các hoạt động trên đều bổ trợ lẫn nhau, tạo thành 1 hệ sinh thái hoàn chỉnh Đào tạo – Việc làm – Kinh doanh – CSR, gắn kết mọi cá nhân, tổ chức cùng tạo giá trị cho nhau, cho đất nước, xã hội, cùng nhau phát triển và hội nhập quốc tế.

Chúng tôi rất tự hào khi VSE là đơn vị tiên phong tạo lập hệ sinh thái này tại Việt Nam  🇻🇳

Hôm nay, chúng tôi phấn khởi thông tin về việc VSE triển khai hoạt động tại Ấn Độ. Việc thiết lập văn phòng liên lạc tại Ấn Độ, là một cột mốc quan trọng với bản thân tôi và với VSE!

>> Nhân cột mốc đáng nhớ này, tôi xin được gửi lời cảm ơn trân quý đến tất cả thành viên, nhân sự đã làm việc và đang làm việc tại VSE! Tất cả dấu ấn tại VSE, đều đến từ sự đóng góp của các bạn. Chúc các bạn luôn nhiều sức khoẻ, công việc thuận lợi, phát triển tại mọi đơn vị, mọi tổ chức và cũng như tại VSE.

>> Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các đối tác đã đồng hành cùng VSE thời gian qua. Tôi hiểu rằng, các sản phẩm khởi đầu của VSE vẫn chưa thật hoàn thiện, dịch vụ cũng chưa thật hoàn chỉnh, nhưng với sự rộng lượng, bỏ qua những thiếu sót, quý đối tác đã cho chúng tôi cơ hội được đồng hành. Nếu không có sự cởi mở này, có lẽ chúng tôi đã không có cơ hội tiếp tục tiến bước. Tôi vô cùng cảm kích quý đối tác đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi!

>> Và, tôi luôn khắc ghi rất nhiều sự động viên, hỏi thăm, góp ý từ các anh, chị, em, bạn hữu. Đây là sự ủng hộ tinh thần to lớn với tôi và tập thể VSE. Chính những khi trò chuyện cùng anh, chị, em, bạn hữu đã cho chúng tôi thêm niềm tin, ý tưởng và giải pháp trong nhiều vấn đề.

>> Bằng tất cả sự biết ơn và trân trọng, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, ban ngành địa phương, chính phủ Việt Nam đã luôn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp mới như chúng tôi, luôn có những chính sách hỗ trợ thiết thực trong mọi hoàn cảnh và biến động của nền kinh tế.

Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu và làm việc để đóng góp nhiều giá trị nhất có thể cho cộng đồng, đất nước và xã hội.”

- Kỹ sư Huỳnh Kim Thịnh, Founder & General Manager, VSE Institute -

Bài trước Bài sau